Facebook sẽ có trang video giống như youtube

Facebook đang trơ nên rất mạnh mẽ trên thị trường CEO hiện nay trên thế giới, nguồn lực mạnh mẽ và tài chính khủng, facebook đang muốn thâu tóm thị trường online trên mạng xã hội. Không cần phải sử dụng ứng dụng youtube của google nữa.

Facebook sẽ có trang video giống như youtube

Ứng dụng video này sẽ được tích hợp trực tiếp trên facebook sẽ hết sức tiện lợi cho đông đảo người sử dụng trên toàn thế giới. Facebook đang cho thấy sự đầu tư của họ vào lĩnh vực chia sẻ video khi mà đã có rất nhiều những thay đổi được mạng xã hội này áp dụng kể từ đầu năm đến nay. Trong thời gian tới, tính năng video sẽ tiếp tục là điểm nhấn quan trọng của Facebook với những sự thay đổi mang tính khoa học và triệt để hơn nữa.

Sự thay đổi lớn này nó sẽ đến trên 2 phiên bàn di động và phiên bản web. Cho phép người sử dụng đăng tải các video một cách tiện dụng nhất hướng tới người dùng facebook một cách nhanh nhất và dễ dàng được chú ý hơn.

 Youtube riêng của facebook

Không chỉ dừng lại ở đó Facebook còn dự định sẽ tạo những video nổi, giúp người dùng vừa có thể xem video, vừa thực hiện các tác vụ khác như nhắn tin, đăng status hay cập nhật new feed.

Với sự đầu tư mạnh mẽ này của Mark Zuckerberg có lý do để google lo ngại về sự cạnh tranh lành mạnh đến thì đối thủ đáng gờm này.

Nguồn: http://bak.com.vn/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage