Màn hình Lenovo S880 giá gốc BAK 380k

Màn hình Lenovo S880 - Thị trường điện thoại tốt nhất hiện nay đang dần trở thành một thị trường nóng nhất năm nay. Để cung cấp nhu cầu cần thiết thay thế các loại linh kiện mới cho các điện thoại bị lỗi hoặc bị hư hại do người dùng sơ ý làm hỏng. Cửa hàng BAK đã update đầy đủ các sản phẩm mới nhất trên thị trường công nghệ. Đặc biệt tất cả màn hình cảm ứng của công ty bak được cung cấp với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá cả tốt dành cho các cửa hàng, đại lý hợp tác với chúng tôi. Hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty cùng chế độ bảo hành rất tốt.
Màn hình Lenovo S880 giá gốc BAK 380k

 Các sản phẩm màn hình được chế tạo ở dây chuyền máy móc hiện đại kết hợp thủ công qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng trước khi nhập hàng qua cho chúng tôi. Với thời gian bao test tốt, giúp đỡ cho những cửa hàng đại lý trên hầu hết địa bàn và cả nước. Công ty chúng tôi rất mong là đại lý phân phối duy nhất các sản phẩm linh kiện hàng đầu tại nước ta

Thấy yêu cầu cần thiết của thị trường màn hình cảm ứng lenovo giá sỉ hiện nay chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ các loại màn hình cảm ứng các loại máy cơ hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại phụ kiện khác trợ giúp cho chiếc điện thoại của bạn..

Cửa hàng Hoàng Khôi hiện đang là nhà bán lẻ linh kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất hiện nay dành cho các cửa hàng trên địa bàn. Với giá cả hợp lý rất rẻ so với nơi khác các bạn có thể tham khảo tại website của công ty chúng tôi về giá cả và từng sản phẩm.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage