Asus Zenfone C giảm giá thấp kỷ lục chỉ còn chưa đến 2tr

Asus Zenfone C được áp dụng giá bán mới tháng 10/2015 với giá thấp kỉ lục, với mức giá chưa đến 2tr để sở hữu chiếc điện thoại tầm trung quả thật là cực kì hấp dẫn.

Asus Zenfone C giảm giá thấp kỷ lục chỉ còn chưa đến 2tr

Không phải là sản phẩm mới nhưng vẫn là một smartphone liên tục lọt vào top những chiếc điện thoại bán chạy nhất của Asus góp phần tạo dựng thương hiệu, thành công của các dòng sản phẩm Zenfone tại thị trường Việt Nam

Chúng ta cùng điểm qua cấu hình của chiếc Zenfone C này nhé:

Trang bị vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, pin dung lượng 2.100mAh. ZenFone C có thiết kế mỏng chỉ 10,9mm, giúp người dùng tận hưởng tiện ích sử dụng dài lâu cùng ưu điểm thẩm mỹ, gọn nhẹ. Zenfone C có thời gian thoại 3G lên đến 29,8 tiếng, lướt web qua Wi-Fi 10,7 tiếng và xem video Full HD 5,4 tiếng liên tục.

ASUS trang bị cho ZenFone C camera chính độ phân giải 5 megapixel, sở hữu góc chụp rộng lên đến 85 độ. Bộ nhớ trong của ZenFone C có dung lượng 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 64GB.

Với mức giá thấp như vậy, chúng ta không có lý do gì để mà từ chối sự rộng lượng của Asus cả. Ngoài Asus Zenfone C hãng còn có những sản phẩm cao cấp siêu khuyến mãi. Qua đó xác định được thị trường lớn mạnh của mình tại Việt Nam.

Nguồn: linh kien dien thoai
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage