Màn hình cảm ứng lenovo S820 giá sỉ 700k

Màn hình cảm ứng lenovo S820 - Những linh kiện màn hình cảm ứng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật viên qua nhiều giai đoạn test chất lượng trước khi xuất xưởng qua cho chúng tôi. Với chế độ bao test tốt, hỗ trợ cho các cửa hàng sửa chữa ở toàn địa bàn và cả nước. Hoàng khôi rất mong là đại lý phân phối độc quyền các loại linh kiện điện thoại hàng đầu tại Việt Nam.



Công ty Hoàng Khôi hiện là nhà cung cấp linh kiện máy tính bảng tốt nhất hiện nay trên thị trường công nghệ. Đại lý phụ kiện Hoàng Khôi đang phân phối các loại màn hình bộ, linh kiện điện thoại hầu hết tất cả các sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường hiện nay Với hơn 10 năm kinh nghiệm với về chúng tôi đang tạo dựng mối liên hệ chặt chẽ với nguồn sản phẩm, luôn có được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

Hiện nay chi phí của những màn hình cảm ứng không hề rẻ chút nào, thậm chí những chiếc màn hình cảm ứng dòng cao cấp có giá hàng triệu đồng, nhưng đừng vì tiếc mà làm mất giá trị của chiếc smartphone của bạn..

Công ty chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng với các loại màn hình của chúng tôi về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất mà không phải cửa hàng nào cũng có được

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage