Motorola màn hình siêu bền rơi không bể

Trên trang chủ Motorola vừa cho ra một đoạn clip thử nghiệm về độ bền của chiếc điện thoại của bạn được vô tình đánh rợi hoặc thả tự do từ trên cao xuống. Thử nghiệm này làm cho các ông lớn trong làng công nghệ cũng phải lạnh gáy, từ những chiếc note 5, s6 EDGE, iPhone 6S hay 6S Plus..... đều vỡ tan tành....Còn riêng với chiếc Motorola Droid Turbo 2 không hề có một vế xước nào.

Motorola màn hình siêu bền rơi không bể

Khả năng chống chịu va đập cũng như độ bền của chiếc điện thoại Droid Turbo 2 không còn phải nghi ngờ gì nữa. Với độ cao tầm gần 2m thả xuống nhưng vẫn không làm chiếc màn hình cảm ứng bị xê dịch một chút nào hết.

Theo Motorola, cứ 3 người dùng thiết bị di động sẽ có 1 người làm rơi và 40% số máy đó sẽ “tiếp đất” bằng cạnh bên. 1/4 người trong số đó sẽ tiếp tục sử dụng thiết bị của mình cho dù màn hình điện thoại có bị nứt. 30% số máy bị bể màn hình sẽ không bao giờ được sửa.

Nắm bắt được nhu cầu đó motorola đã cho ra đời chiếc điện thoại chịu lực này để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đoạn clip này được tạo ra để quảng bá cho tính năng mà Motorola gọi là shatter-proof chống nứt, một cách nói láy nhái theo tính năng water-proof chống nước mà nhiều hãng đã hùng hồn quảng cáo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage