Màn hình Lenovo A800 giá sỉ cửa hàng BAK 250k

Màn hình Lenovo A800 - Đại lý Hoàng Khôi hiện là nhà cung cấp linh kiện điện thoại tốt nhất hiện nay ở thị trường kinh doanh. Đại lý phụ kiện BAK đang cung cấp các loại màn hình cảm ứng, linh kiện điện thoại bao gồm tất cả các chủng loại đã và đang có mặt trên thị trường nước ta hiện tại. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành công ty tự hào là nhà phân phối linh kiện điện thoại duy nhất tại HCM hiện nay với giá thành rẻ nhất.

Khi chiếc màn hình cảm ứng của bạn gặp sự cố, bị hỏng màn hình như: bị bể màn hình A800 bị hư màn hình A820 bị nứt màn hình A800  Bạn sẽ tự hỏi: “Mua màn hình cảm ứng A800 ở đâu, sửa màn hình cảm ứng A820 ở đâu thì tốt nhất, Chỗ nào bán màn hình cảm ứng A800 ”
Màn hình Lenovo A800 giá sỉ cửa hàng BAK 250k


Các sản phẩm màn hình cảm ứng lenovo được chế tạo trên hệ thống máy móc tốt nhất kết hợp kỹ thuật viên qua nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng trước khi xuất hàng qua cho công ty BAK. Với chế độ bao test tốt, giúp đỡ cho các cửa hàng sửa chữa trên hầu hết địa bàn và toàn quốc. Hoàng khôi hân hạnh là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm linh kiện điện thoại hàng đầu tại nước ta. Để sửa tình huống này các bạn cần có những các khắc phục tốt nhất để cải thiện cảm ứng của bạn tốt hơn

Ngoài các sản phẩm của Oppo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Lenovo, Gionee……

Thấy nhu cầu thiết yếu của thị trường công nghệ hiện nay chúng tôi luôn update đầy đủ các loại linh kiện điện thoại các loại phụ kiện hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại phụ kiện khác trợ giúp cho chiếc điện thoại của bạn.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage