Cảm ứng lenovo S820 170k chỉ có tại BAK

Cảm ứng lenovo S820 - Màn hình cảm ứng smartphone là một trong những loại linh kiện smartphone dễ bị hư hại nhất trên thiết bị kỹ thuật của bạn. Chỉ cần có tác động bình thường vừa đủ lực hoặc bị vào nước chiếc cảm ứng của bạn có thể nhảy loạn xạ hoặc không thể sử dụng tốt như lúc trước. Để khắc phục tình trạng này chúng ta cần có những các khắc phục tốt nhất để màn hình của bạn mượt mà hơn.


Cảm ứng lenovo S820 170k chỉ có tại BAK

Nếu bạn cần tìm một nhà cung cấp phụ kiện tốt nhất trên toàn quốc dành cho tất cả các cửa hàng . Thế giới linh kiện Hoàng Khôi của chúng tôi chuyên bán các loại màn hình cảm ứng, phụ kiện smartphone hầu hết tất cả các chủng loại đang có mặt trên nước ta hiện nay Đặc biệt tất cả linh kiện điện thoại của bak được phân phối với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá cả rất tốt dành cho các cửa hàng, đại lý hợp tác với cửa hàng chúng tôi. Hưởng những ưu đãi đặc biệt của chúng tôi cùng chế độ bảo hành rất tốt.

Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với các linh kiện của chúng tôi về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất mà không phải cửa hàng nào cũng có được.

- Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 lỗi do nhà sản xuất.
- Nhà phân phối linh kiện điện thoại từ Bắc Kinh.
- Quý khách nhập SL nhiều xin liên hệ cửa hàng để có giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.
- Giá có thể thay đổi thường xuyên mà chúng tôi chưa kịp cập nhật. Xin Quý khách thông cảm!
- Phụ kiện được cung cấp luôn được kiểm tra và đảm bảo chất lượng mới 100%.
- Giá cung cấp phụ kiện smartphone và tablet cực kỳ ưu đãi cho AE Kỹ Thuật, Nhân Viên cửa hàng, Cty chuyên sửa chữa, Cửa Hàng sửa chữa di dộng…
- Hỗ trợ mua hàng và bảo hành cho khách hàng ở tỉnh.Giao hàng với hóa đơn > 500k

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage