Cảm ứng lenovo A780 giá tốt nhất chỉ 650k

Cảm ứng lenovo A780 - Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường màn hình hiện nay chúng tôi luôn update tất cả các loại màn hình cảm ứng lenovo A780 và các loại máy móc hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại phụ kiện khác trợ giúp cho chiếc điện thoại của bạn.

Cảm ứng lenovo A780 giá tốt nhất chỉ 650k


Các dòng smartphone cao cấp hiện nay đã trở thành một thị trường nóng nhất năm nay. Công ty phụ kiện BAK của chúng tôi chuyên bán các loại màn hình, linh kiện điện thoại bao gồm tất cả các chủng loại đang xuất hiện trên nước ta  Với kinh nghiệm lâu năm trong buôn bán linh kiện chúng tôi tự hào là nhà cung cấp linh kiện điện thoại duy nhất tại Việt Nam hiện nay với giá thành rẻ nhất

Ngoài những sản phẩm của Oppo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Lenovo, Gionee……

Công ty Hoàng Khôi hiện đang là cửa hàng sỉ bán lẻ linh kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất hiện nay dành cho các đại lý trên địa bàn. Với giá cả hợp lý rất rẻ so với nơi khác các bạn có thể tham khảo tại website của công ty chúng tôi về giá cả và từng sản phẩm.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage