Pepsi sản xuất điện thoại giá rẻ

Pepsi sản xuất điện thoại giá rẻ - Thông tin mới nhật vừa nhận được của Hoàng Khôi trên thị trường công nghệ thì hãng đồ uống nổi tiếng Pepsi vừa qua đã đăng tải thông tin, công ty nước giải khát này có thể nhảy vào thị trường công nghệ Smartphone. Đây được xem là một thông tin khá bất ngờ, vì từ xưa đến nay thương hiệu Pepsi được biết đến là một ông lớn trong thị trường nước giải khát.

Pepsi sản xuất điện thoại giá rẻ

Thông tin này chưa được xác nhận thực tế vì mạng xã hội là một trong những mạng ảo không thể tin tưởng được. Nhưng chúng tôi đã tìm hiểu đến tận nơi công ty Pepsi và được xác nhận. Công ty sẽ cho ra mắt người sử dụng chiếc điện thoại Pepsi P1 trên thị trường công nghệ trong thời gian tới, với giá thành rẻ, nhưng công ty sẽ không trực tiếp sản xuất mà sẽ hợp tác với một công ty điện tử nào đó và mua tên thương hiệu Pepsi lên trên chiếc điện thoại đó.

Như vậy có thể tạm hiểu, Pepsi sẽ không sản xuất điện thoại. Thay vào đó, công ty đồ uống này sẽ liên kết với một đơn vị gia công khác để sản xuất một chiếc điện thoại chạy Android và gắn mác Pepsi.

Cách làm này cũng tương tự như khi Nokia tung ra chiếc máy tính bảng Nokia N1 vậy. Nếu như N1 là sự hợp tác của Nokia với Foxconn thì chưa rõ, Pepsi P1 là sẽ là sự hợp tác của Pepsi với đơn vị nào.

Pepsi P1 sẽ là một chiếc smartphone với màn hình 5.5-inch độ phân giải FullHD, sử dụng vi xử lý MediaTek MT6592, đây là con chip lõi tám xung nhịp 1,7 GHz. Máy được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, 2 camera với độ phân giải lần lượt là 13MP/5MP. Pepsi P1 sẽ có viên pin 3000mAh và cài sẵn Android 5.1.

Pepsi P1 sẽ được ra mắt vào ngày 20/10 tới tại Trung Quốc, với giá bán dự kiến vào khoảng 200 USD.

Nguồn: http://linhkiendienthoaivn.com/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage