Người dùng tự chế Note 5 phiên bản lưng trong suốt

Người dùng tự chế Note 5 phiên bản lưng trong suốt - Mới đây trên mạng xã hội có một người sử dụng Note 5 đã thực hiện thành công việc lột tấm phản quang ở nắp lưng chiếc Note 5 này trở nên trong suốt, nhìn thấy được những bộ phận phía trong chiếc điện thoại này.

Khi hình ảnh cũng như thông tin trên đăng tải lên mạng người dùng và chủ sở hữu của nó trở nên thích thú với kiểu dáng mới lạ này. Và Samsung cũng là người được lợi từ việc này bỗng nhiên lại được một mẫu mã mới mà không tốn công thiết kế hay PR.

Người dùng tự chế Note 5 phiên bản lưng trong suốt

Nếu như phiên bản với màu sắc vàng hồng được ra mắt bởi Samsung thì phiên bản mới lần này được tạo ra dưới bàn tay của người sử dụng. Vẫn là chiếc nắp lưng thông thường của Galaxy Note 5, tuy nhiên sau khi được nung nóng bằng súng nhiệt, sử dụng cốc hút và dao cạo, một người dùng Galaxy Note 5 đã thành công trong việc lột tấm film phủ dưới phần kính ở mặt sau của chiếc điện thoại này. Hành động này sau đó đã biến chiếc Galaxy Note 5 trở nên trong suốt.

Đây rõ ràng là cách rất hay để có được một chiếc điện thoại độc đáo. Tuy vậy có vẻ như điều này sẽ khiến người dùng vi phạm vào các quy định về bảo hành của nhà sản xuất. Nhà sản xuất không khuyến cáo việc thay đổi kết cấu này vì không có trong dự định và tính toán của họ. Đồng thời nếu người dùng không cẩn thận có thể làm hư vỏ của Note 5. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện hành động này
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage