Những điện thoại tầm trung 4 đến 5 triệu thiết kế đẹp miễn chê

Những điện thoại tầm trung 4 đến 5 triệu thiết kế đẹp miễn chê - Trong thời đại công nghệ hiện nay đặc biệt là thị trường Smartphone, không khó để sở hữu  những chiếc điện thoại có chất lượng tuyệt với với thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây chúng tôi sẽ review đến các bạn những chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng được thiết kế thời trang và đẹp mắt với cầu hình mạnh mẽ.

1/ Samsung Galaxy J5

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy từ trước đến nay được xem là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế thời trang nhất trên thị trường công nghệ, những sản phẩm đến từ Samsung đều có thiết kế mềm mại và thời trang. Chiếc galaxy J này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Với màn hình Super AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel), Galaxy J5 mang đến cho bạn những trải nghiệm kỹ thuật số đặc sắc và sống động. Nâng cao chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản sắc nét. Chức năng khởi động nhanh của máy ảnh trên Galaxy J5 giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút Home 2 lần để truy cập trực tiếp vào camera và trải nghiệm. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào của cuộc sống nữa.

2/ Lenovo S90


Chiếc điện thoại Lenovo S90 này có thiết kế với kiểu dáng được thực hiện lại như bản sao của iPhone 6, từng đường nét đến từng đường cong, nếu nhìn từ xa bạn sẽ bị nhầm lẫn chỉ có logo là khác thôi. độ hoàn thiện trong thiết kế này vẫn đảm bảo đủ bản chất sang trọng khi cùng bạn xuống phố.

Chiếc máy Lenovo S90 này được trang bị màn hình HD 5 inch, pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2,300 mAh, camera 13MP, chạy Android KitKat cùng với vi xử lý 4 nhân 64-bit của Qualcomm, Lenovo S90 có thể được là một chiếc smartphone đáng quan tâm ở phân khúc tầm trung.

3/ Oppo Mirror 5


Được thiết kế độc đáo với mặt lưng kim cương sáng bóng được tạo từ những đường nét gấp khúc, ánh sáng chiếu vào lấp lánh như những đường nét của viên kim cương được phóng đại ra. Kỹ thuật dập nổi tia UV tinh xảo tạo nên hiệu ứng phản chiếu ấn tượng, hiển thị màu sắc muôn vẻ mỗi khi thay đổi ánh sáng hoặc góc nhìn.

Mirror 5 vận hành mượt mà trơn tru, ổn định và giải phóng bộ nhớ tốt hơn. Được thiết kế với chất lượng vượt trội trong một thân máy tối giản, Mirror 5 đem đến cho người dùng những giá trị thực tế và cốt lõi nhất. Thiết kế đơn giản mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Nguồn: http://bak.com.vn/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage