Màn hình Lenovo A269 giá sỉ cửa hàng 115k

Màn hình Lenovo A269 - Những loại màn hình cảm ứng được xem là một trong những sản phẩm thường xuyên bị hư hại nhất hiện nay trên chiếc Smartphone. Để sửa tình trạng này chúng ta cần có những các khắc phục tốt nhất để cải thiện màn hình cảm ứng của bạn tốt hơn.


Màn hình Lenovo A269 giá sỉ cửa hàng 115k

Các dòng điện thoại chất lượng nhất đang trở thành một thị trường nóng nhất năm nay. Nhắm cung cấp nhu cầu thay thế các loại màn hình cảm ứng mới cho các sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại do lỗi từ nhà sản xuất. Đại lý chúng tôi đã cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất trên thị trường điện thoại. Đặc biệt những màn hình cảm ứng của Hoàng Khôi được cung cấp với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá cả cực tốt dành cho các đối tác, đại lý hợp tác với cửa hàng chúng tôi. Hưởng những ưu đãi đặc biệt của chúng tôi cùng chế độ bảo hành rất tốt.


Ngoài những sản phẩm của Lenovo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Lenovo, Gionee……

Đại lý Hoàng Khôi hiện đang là cửa hàng sỉ bán lẻ linh kiện điện thoại giá sỉ thấp nhất hiện nay dành cho các đại lý trên địa bàn. Với giá cả hợp lý rất rẻ so với nơi khác các bạn có thể tham khảo tại website của công ty chúng tôi về giá cả và từng sản phẩm.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage