Màn hình Lenovo P700 giá gốc BAK 230k

Màn hình Lenovo P700 - Thị trường linh kiện điện thoại cao cấp đang dần trở thành một thị trường sôi động nhất năm 2015. Để cung cấp nhu cầu thay thế các loại linh kiện mới cho các máy tính bảng bị lỗi hoặc bị hư hại do người dùng sơ ý làm hỏng. Công ty BAK đã update tất cả các dòng linh kiện mới nhất trên thị trường điện thoại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán cửa hàng được tạo dựng một mối quan hệ chặt chẽ với nguồn sản phẩm, thường xuyên có được những phụ kiện chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.
Màn hình Lenovo P700 giá gốc BAK 230k

 Những sản phẩm màn hình Lenovo P700 được chế tạo ở dây chuyền máy móc tốt nhất kết hợp thủ công qua nhiều công đoạn test chất lượng trước khi nhập hàng qua cho chúng tôi. Với thời gian bao test tốt, giúp đỡ cho các cửa hàng bán lẻ ở toàn  và cả nước. Công ty chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm linh kiện tốt nhất tại Việt Nam

 Chiếc Smartphone quan trọng nhất đó chính là màn hình cảm ứng, nếu một trong 2 không thể sử dụng một cách tốt nhất thì bạn sẽ cảm thấy rất chán, nhiều lúc chỉ muốn đập tan tành cái máy đi cho xong..

Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng với các loại màn hình của chúng tôi về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất mà không phải cửa hàng nào cũng có được

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage