Xiaomi bị đánh bật khỏi top 1 thị trường di động Trung Quốc

Xiaomi bị đánh bật khỏi top 1 thị trường di động Trung Quốc - Xiaomi là một thương hiệu nỗi tiếng nhất tại Trung Quốc, hơn tất cả những thương hiệu nổi tiếng iPhone, Samsung, LG.... Nhưng thời gian gần đây vị thế số 1 trong làng công nghệ Smartphone đã không còn thuộc về Xiaomi nữa. Thể chỗ số 1 của Xiaomi vẫn là một hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc chính là Huawei.

Xiaomi bị đánh bật khỏi top 1 thị trường di động Trung Quốc

Năm 2015 này đã có sựt đột phá mãnh liệt của thế giới công nghệ điện thoại di động khi nhãn hàng Huawei đã có mức tăng trưởng đến chóng mặt, doanh số tăng kỉ lục 81% so với cùng kì năm ngoái, đánh bật vị trí số 1 của một tên tuổi kì cựu của làng công nghệ Xiaomi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ có sự vùng lên của Huawei là do sau nhiều năm, thị trường smartphone Trung Hoa đã dần trưởng thành hơn so với trước. Thời của những mẫu smartphone giá rẻ đã qua đi. Thay vào đó, người dùng dần chuyển hướng sự chú ý đến những mẫu điện thoại cao cấp hơn với nhiều tính năng nổi bật

Người dân Trung Quốc đang rất ưa chuộng sản phẩm của chính quốc gia mình sản xuất ra, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, vừa rẻ ích nước lợi nhà. Những sản phẩm của các hãng khác rất đắt đỏ nhưng chức năng cũng chỉ ngang tầm với các sản phẩm cao cấp Huawei và Xiaomi

Nguồn: linh kien dien thoai
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage