Màn hình cảm ứng lenovo S650 chỉ bán sỉ 350k

Màn hình cảm ứng lenovo S650 - Biết nhu cầu cần thiết của thị trường công nghệ hiện nay chúng tôi luôn cập nhật tất cả các loại linh kiện smartphone các loại máy móc hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại cáp sạc khác hỗ trợ cho chiếc smartphone của bạn.

Màn hình cảm ứng lenovo S650 chỉ bán sỉ 350k


Thị trường smartphone cao cấp bây giờ đang dần trở thành một thị trường nóng nhất năm nay. Đại lý phụ kiện BAK của chúng tôi chuyên bán các loại màn hình cảm ứng, linh kiện điện thoại hầu như tất cả các sản phẩm đã có mặt trên thị trường nước ta hiện nay Đặc biệt những màn hình cảm ứng của chúng tôi được phân phối với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá thành rất cực tốt dành cho các cửa hàng, đại lý hợp tác với cửa hàng chúng tôi. Hưởng những ưu đãi tốt nhất của chúng tôi cùng chế độ bảo hành rất tốt.

Ngoài các linh kiện điện thoại Lenovo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Oppo, Gionee……

Nếu bạn cần tìm một cửa hàng phân phối phụ kiện tốt nhất trên toàn quốc dành cho tất cả các cửa hàng . Thế giới phụ kiện BAK của chúng tôi đang cung cấp các loại cảm ứng, linh kiện điện thoại hầu hết tất cả các sản phẩm đã và đang xuất hiện trên thị trường hiện tại. Với hơn 10 năm thao tác trong nghề chúng tôi đã và đang tạo dựng mối quan hệ thân thiết với nguồn sản phẩm, luôn có được những linh kiện chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage