Sản phẩm Sony Z5 được ra mắt người tiêu dùng

Mới đây gã khổng lồ Sony đã tung ra thị trường 3 sản phẩm điện thoại cao cấp Z5, với cấu hình và kích thước đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và túi tiền của họ.

Ngoài những yếu tố về mặt cấu hình lẫn cảm ứng Sony Z5 mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn tiện lợi nhất cho chiếc Smartphone này. Chiếc điện thoại Sony Z5 Compart trở nên nổi trội hơn tất cả, xét về mặt cấu thiết kế thì đây là một chiếc điện thoại nhỏ nhất, có màn hình nhỏ hơn 2 sản phẩm Z5 khác, nhưng cấu hình lại được chú trọng nhiều hơn cả.

Sản phẩm Sony Z5 được ra mắt người tiêu dùng

Máy sở hữu nền tảng vi xử lý vô cùng mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 810, RAM 2GB, đồ họa Adreno 430 và bộ nhớ trong 32GB. Về camera, sản phẩm vẫn giữ nguyên độ phân giải cũng như những công nghệ trang bị trên hai sản phẩm còn lại là Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium bao gồm camera sau 23MP và camera trước 5.1MP.

Cũng tương tự như các sản phẩm Compact trước đây, sản phẩm mới của Sony được trang bị viền bằng nhựa, không phải kim loại giống như Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium, song, chất lượng gia công rất tốt, cầm nắm chắc tay và cho phép nhà sản xuất có được những màu sắc trẻ trung, bắt mắt và năng động hơn so với hai sản phẩm còn lại.

Thị trường điện thoại cuối năm đang trở thành một đề tài sôi động hơn bao giờ hết, hàng loạt các sản phẩm mang tính đột phá, cấu hình mạnh mẽ, sức cạnh tranh từ những thương hiệu ngày càng lớn và người được lợi nhất đó chính là người tiêu dùng. Sản phẩm càng hiều cung lớn hơn cầu bắt buộc nhà sản xuất phải hạ giá thành nhằm cạnh tranh lành mạnh với nhau đứng vững trên thị trường công nghệ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage